Thị Trường, - 12/09/2014 04:10 PM
Thương hiệu MINI vừa đạt cột mốc đáng nhớ khi chiếc xe thứ 3 triệu được xuất xưởng tại nhà máy Oxford, Anh. Đồng thời kim ngạch xuất khẩu của hãng cũng đạt con số 2 triệu xe tính từ khi MINI tái sản xuất vào năm 2011.

Chiếc xe thứ 3 triệu của MINI được sơn theo màu sắc trên quốc kỳ của Anh. Hiện tại MINI đang sản xuất 5 dòng xe tại nhà máy Oxford gồm các mẫu hatch, 5-door, Convertible, Roadster và Coupé. Kể từ khi thương hiệu MINI được khôi phục lại vào năm 2011, số lượng lao động tại đây đã tăng từ 2.400 người với công suất 300 xe/ngày lên 4.000 người đạt công suất khoảng 1.000 xe/ngày.

80% số lượng xe MINI được sản xuất tại Oxford được xuất khẩu đưa thương hiệu này trở thành 1 trong  3 hãng xe xuất khẩu lớn nhất nước Anh. Nội địa chính là thị trường lớn thứ 2 của MINI sau Mỹ.

"Hôm nay, chúng tôi đánh dấu 2 cột mốc quan trọng đối với Mini. 3 triệu xe MINI được sản xuất, và 2 triệu  xe MINI xuất khẩu từ nhà máy Oxford đến tay khách hàng trên toàn thế giới. Đây là những con số ấn tượng và chắc chắn là một lý do để ăn mừng.”  Peter Schwarzenbauer  CEO MINI cho biết.

Xem quy trình sản xuất một chiếc MINI tại nhà máy Oxford qua Video dưới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: MINI