Thị Trường, - 07/01/2016 08:06 PM
Michelin Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm lốp MICHELIN Primacy SUV với những cải tiến vượt trội, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người điều khiển dòng xe SUV (Xe thể thao đa dụng) trên mọi nẻo đường, kể cả trên những địa hình khó tiên đoán.
 
 
Lốp MICHELIN Primacy SUV là dòng lốp thiết kế riêng cho các dòng xe SUV, được phát triển riêng cho điều kiện địa hình cũng như khí hậu của khu vực châu Á Thái Bình Dương nhằm mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng dòng xe thể thao đa dụng này. Dòng lốp này được ứng dụng 4 công nghệ sản xuất lốp tiên tiến nhất của Michelin bao gồm: Công nghệ FlexMax2.0, công nghệ StabiliGrip, công nghệ EvenPeak và công nghệ CushionGuard giúp giảm khoảng cách phanh ngắn hơn 2.2m trên đường ướt và 1.9m trên đường khô đồng thời tăng độ bám đường ướt tốt hơn 6% khi xe vào cua. 
 
 
Chia sẻ về sản phẩm mới, ông Jaipetch Chevaphatrakul, Tổng Giám đốc Michelin Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã lắng nghe và ghi nhận ý kiến của những người điều khiển xe SUV tại Việt Nam để cho ra sản phẩm này. SUV là dòng xe lớn, mạnh mẽ, có nhiều không gian và có khả năng quan sát tốt hơn. Nhưng cũng vì vậy mà người điều khiển dòng xe này thường gặp khó khăn hơn khi xử lý tình huống và khi phanh gấp, đặc biệt là trên đường ướt. Michelin đã dành 3 năm nghiên cứu và phát triển để cho ra đời dòng sản phẩm lốp MICHELIN Primacy SUV giúp giải quyết những yêu cầu trên, mang đến sự an toàn tối đa khi vận hành.”
 
Sản phẩm mới lốp MICHELIN Primacy SUV với 25 kích cỡ phù hợp nhiều dòng xe tại Việt Nam đã được phân phối tại các Đại lý ủy quyền của Michelin Việt Nam trên toàn quốc. 
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Michelin, SUV