Thị Trường, - 18/06/2012 09:03 PM
Ngày 16/6 vừa qua, cuộc tranh tài của các golf thủ tham dự Chung kết toàn quốc giải golf MercedesTrophy đã diễn ra sôi động tại sân golf Đà Nẵng Golf Club.

96 trong tổng số hơn 5.000 golf thủ trên khắp cả nước đã xuất sắc vượt qua các vòng loại và chung kết miền để dành quyền thi đấu tại vòng chung kết toàn quốc. 7 golf thủ xuất sắc nhất sẽ tham dự Chung kết Châu Á diễn ra tại Úc vào tháng 8/2012. Tiếp đó, người chơi hay nhất từ nhóm mỗi quốc gia sẽ giành quyền thi đấu trận Chung kết thế giới tại Đức vào tháng 9.

Đây là lần đầu tiên, MercedesTrophy được tổ chức thành 3 vòng chung kết miền Bắc, Nam và Trung với số lượng golf thủ tăng lên đến hơn 5.000 từ 28 sân golf trên toàn quốc. Trong mùa giải năm nay, Mercedes-Benz dành 50 giải Hole-In-One cho các golf thủ. Riêng giải Hole-In-One của Chung kết toàn quốc phần thưởng mà các golf thủ nhận được sẽ là 4 mẫu xe hiện đại: M-Class, chiếc thể thao mui trần SLK-Class, chiếc xe gia đình GLK và E200 sang trọng, cùng một chuyến đi du lịch VIP trọn gói để dự khán giải British Open Tournament kết hợp chuyến tham quan nhà Glenmorangie tại Scotland do Glenmorangie tài trợ.

Đặc biệt tại vòng chung kết toàn quốc này, khách tham dự sẽ chiêm ngưỡng chiếc S-Class, chiếc saloon đỉnh cao với thiết kế sang trọng danh giá cùng công nghệ hiện đại bậc nhất với hình ảnh luôn gắn liền với giới lãnh đạo tầm cỡ.

MercedesTrophy là một trong những giải golf uy tín trên thế giới. Bắt đầu từ năm 1989 và cho đến nay, mùa giải MercedesTrophy 2012 đã thu hút được hơn 60.000 golf thủ đến từ 60 quốc gia tham dự.

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz Việt Nam còn phối hợp với đối tác là ngân hàng Techcombank chính thức ra mắt thẻ Mercedes Platinum giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt dành riêng cho khách hàng sở hữu xe Mercedes.

Mercedes Platinum là thẻ tín dụng VISA hạng Platinum, ngoài tính năng thanh toán trên toàn cầu dành cho khách hàng Mercedes, thẻ Mercedes Platinum cũng đem lại một loạt những lợi ích cộng thêm cho khách hàng do Mercedes-Benz và đối tác Techcombank mang lại.

Với thẻ Mercedes Platinum, khách hàng của Mercedes-Benz sẽ được: Miễn phí một lần chi phí kiểm tra an toàn định kỳ hằng năm của xe tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz. Ưu đãi 10% đối với các phụ kiện chính hãng, chiết khấu 50% phí ra sân tại 5 sân golf hàng đầu Việt Nam, và 30% phí ra sân tại hơn 300 sân Golf trên toàn thế giới. Đặc biệt, khách hàng sở hữu thẻ Mercedes Platinum sẽ tận hưởng dịch vụ Global Conceirge trên toàn cầu cung cấp thông tin và hỗ trợ về du lịch, y tế trong và ngoài nước và rất nhiều những dịch vụ đặc biệt khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.