Thị Trường, - 13/03/2013 02:47 PM
Mercedes-Benz sẽ hợp tác với Renault-Nissan để xây dựng một mẫu subcompact được gọi là X-Class sẽ ra mắt vào năm 2018.

Với X-Class, Mercedes-Benz sẽ lấp đầy khoảng trống ở dưới cùng của dòng sản phẩm của mình và sẽ cạnh tranh với các đối thủ BMW 1-Series và Audi A1 trong phân khúc xe cỡ nhỏ.

Được thiết kế song song giữa Mercedes và Renault-Nissan, X-Class sẽ mang đầy đủ nét đặc trưng của những dòng xe Mercedes và sở hữu không gian nội thất tinh tế và một cấu trúc hiện đại.

CAR Online cho biết, hãng xe Đức sẽ mua động cơ xăng 1.0 lít và 1.5 lít từ Renault-Nissan sau đó bổ sung thêm xi lanh và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cho X-Class. Các phiên bản động cơ sẽ đi kèm với hộp số ly hợp kép thường được sử dụng trên các mẫu xe hạng sang của Mercedes. Một phiên bản X-Class EV cũng có thể sẽ được sản xuất.

Mercedes X-Class sẽ được trang bị nội thất bọc da, hệ thống 8 túi khí, và hệ thống thông tin giải trí COMAND. Đáng tiếc X-Class sẽ không có hệ thống treo độc lập để giảm chi phí.

Dự kiến, chiếc xe sẽ có giá khoảng 20.000 USD và được bán tại các thị trường Trung Quốc, Bắc Mỹ và châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.