Thị Trường, - 20/12/2015 03:52 PM
Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chương trình “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” – Chuẩn mực của dịch vụ hậu mãi và gói bảo hành chính hãng mở rộng lên 5 năm.
 
Hệ thống trung tâm Bán hàng & Dịch vụ trên khắp cả nước là nền tảng quan trọng giúp Mercedes-Benz Việt Nam tiếp cận khách hàng, qua đó dẫn đầu thị trường xe hạng sang trong suốt 20 năm qua. Chất lượng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng. Hơn 40.000 lượt sử dụng dịch vụ của khách hàng trong năm 2015 là một minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng cũng như giá trị dịch vụ tại các xưởng dịch vụ chính hãng Mercedes-Benz.
 
Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chương trình ‘Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi’ mang đến cho khách hàng chuẩn mực mới về dịch vụ của ngành ô tô. Việc lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng đã giúp chúng tôi tạo ra 4 giải pháp dịch vụ đầy tiện lợi nói trên”.
 
 
Trong khảo sát gần đây về Sự hài lòng của khách hàng trong hệ thống dịch vụ của Mercedes-Benz tại các thị trường chủ chốt ở Đông Nam Á, Mercedes-Benz Việt Nam đạt được thứ hạng cao nhất. Và kể từ năm 2016, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiếp tục nâng tầm hơn nữa chất lượng dịch vụ hậu mãi với chương trình “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” (My choice. My service).
 
Chương trình này sẽ giúp Mercedes-Benz tạo ra sự khác biệt về dịch vụ, mang đến sự tùy biến và tiện lợi cao nhất dành cho khách hàng. “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” là một gói giải pháp toàn diện bao gồm: tiếp đón với không gian sang trọng, các trạm dịch vụ cấp tốc, hỗ trợ di chuyển và ưu đãi giờ vàng. Chương trình này sẽ được áp dụng từng bước trong năm 2016, trên khắp hệ thống trung tâm Bán hàng & Dịch vụ của Mercedes-Benz.
 
 
Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu các gói bảo hành mở rộng, cho phép chủ sở hữu xe Mercedes-Benz có thể mua thêm thời hạn bảo hành sản phẩm.
 
Các gói bảo hành mở rộng dành cho nhiều sản phẩm, áp dụng cho cả xe mới và xe đã qua sử dụng (không giới hạn số km đối với xe du lịch và dưới 150,000km đối với xe thương mại). Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các gói bảo hành mở rộng với thời hạn cộng thêm là 12 tháng hoặc 24 tháng, với chính sách bảo hành tương tự như bảo hành ban đầu của nhà sản xuất. Sản phẩm của Mercedes-Benz có thể được bảo hành lên đến 4 năm, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng xe trong dài hạn. Chi phí của các gói bảo hành mở rộng sẽ thay đổi tùy vào thời điểm khách hàng chọn mua: mua ngay (trong vòng 90 ngày từ khi nhận xe và dưới 1.000km), mua sau (sau khi nhận xe từ 91 ngày đến 22 tháng). Các gói bảo hành mở rộng có thể chuyển cho chủ sở hữu xe tiếp theo. Các gói bảo hành mở rộng có giá khởi điểm từ 16,944,000 VND (đã bao gồm VAT).
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.