Thị Trường, - 27/08/2015 09:34 PM
Mercedes-Benz sẽ trình làng V-Class AMG Line tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015 diễn ra vào tháng 9 tới đây. Đây là lần đầu tiên AMG cung cấp gói phụ kiện cho một chiếc Mercedes-Benz vans.

AMG sẽ được cung cấp cho tất cả các phiên bản của V-Class bao gồm cả bản trục cơ sở dài và Avantgarde. Với gói nâng cấp này, V-Class cản trước và cản sau thiết kế lại thể thao hơn, mâm xe hợp kim 19 inch tích hợp logo AMG. Ngoài ra, V-Class AMG Line còn được trang bị thêm đĩa phanh 17 inch, kẹp phanh Mercedes-Benz, hệ thống treo thể thao trọng lượng nhẹ.

Bên trong, Mercedes-Benz V-Class AMG có các bàn đạp được làm bằng nhôm, các chi tiết trang trí giả carbon. Ngoài ra, Mercedes-Benz còn cung cấp tùy chọn hệ thống điều hòa nhiệt độ cho hàng ghế sau, ngăn làm lạnh phía trước và cửa sổ trời toàn cảnh.

Với V-Class AMG Line chúng tôi hướng tới đối tượng khách hàng đang tìm kiếm một chiếc vans cao cấp và thể thao hơn. Volker Mornhinweg, Trưởng nhóm Mercedes-Benz Vans cho biết.

Mercedes-Benz V-Class AMG Line sẽ được bán ra từ cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.