Thị Trường, - 10/04/2014 03:48 PM
Bộ đôi coupe C-Class W205 và crossover GLA X156 vừa đem vinh quang về cho Mercedes-Benz khi "ẳm" trọn 2 danh hiệu lớn trong cuộc bầu chọn “Design Trophy Award 2014”, giải thiết kế uy tín do tạp chí ô tô hàng đầu thế giới Auto Zeitung tổ chức. Trong khi đó, BMW cũng thắng lớn tại các phân khúc xe thể thao, xe đô thị và compact.

Chính xác 20.184 độc giả của Auto Zeitung đã tham gia cuộc bầu chọn trực tuyến trên trang chủ của tạp chí này. Theo công bố kết quả trên trang chủ của Auto Zeitung thì mẫu C-Class W205 của Mercedes-Benz đã vượt qua chính “người anh em” S-Class W222 để giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn thiết kế của năm. Cụ thể, C-Class nhận được 13,2% số độc giả bầu chọn (gần 2.700 độc giả) trong khi mẫu S-Class chỉ nhận được 7,9% phiếu bầu (1.595 độc giả). Ngoài ra, C-Class còn giật luôn giải “sedan có thiết kế đẹp nhất”với 24,6% phiếu bầu.

S-Class giành giải "Design Trophy Award 2014" do độc giả của tạp chí uy tín Auto Zeitung bầu chọn

“Ở C-Class hiện lên một niềm đam mê và ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Phong cách thiết kế này được thể hiện qua sự thay đổi, sự tiến bộ như một sự truyền đạt bằng tình cảm về sự thuần khiết và nét gợi cảm. C-Class đơn giản là một chuẩn mực về sự sang trọng và hiện đại.” – Gorden Wagener – phó Giám đốc thiết kế của Daimler AG cho biết.

Mẫu GLA-Class giành chiến thắng tại phân khúc SUV

Trong phân khúc SUV, mẫu GLA-Class của Mercedes-Benz cũng đã giành chiến thắng với 30,1% phiếu bầu, vượt qua Porsche Macan (20,7%) và Range Rover Sport (12,5%).

Mẫu xe thể thao BMW i8 được rất nhiều độc giả yêu thích

Ngoài Mercedes-Benz thì BMW cũng được các độc giả của Auto Zeitung khá yêu thích khi bầu chọn họ giành chiến thắng tại ba giải xe đô thị, xe thể thao và compact. Tại phân khúc xe đô thị, mẫu BMW i3 dường như không có đối thủ khi nhận được 32,1% phiếu bầu của độc giải. Phân khúc xe thể thao, mẫu BMW i8 giành chiến thắng ngoạn mục với 21,8% phiếu bầu, vượt qua hai mẫu Jaguar F-Type (11,9%) và Ford Mustang (91,%). Còn trong dòng compact, mẫu Series 2 coupe giành chiến thắng với 30% phiếu bầu, vượt qua cả Audi A3 (23,8%) và Opel Cascada (11,1%).

Theo kết quả bầu chọn của Auto Zeitung một lần nữa cho thấy các mẫu xe của Mercedes-Benz và BMW luôn được đánh giá cao không chỉ trong nước và cả quốc tế ở phương diện thiết kế. Đây là động lực thúc đẩy, hai ông lớn của Đức phát triển và sáng tạo hơn nữa các mẫu thiết kế mới trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.