Thị Trường, - 15/06/2013 12:12 AM
Mercedes-Benz đang tiến hành thu hồi một số phiên bản của dòng SLK 2013 do lỗi túi khí.

Những xe trong diện thu hồi thuộc 2 phiên bản SLK250 và SLK350 được sản xuất từ ngày 9 tháng 10 năm 2012 đến ngày 20 tháng 11 năm 2012. Theo Mercedes-Benz, tại thị trường Mỹ chỉ có 71 chiếc SLK bị lỗi.

Nguyên nhân đươc xác định là do hệ thống cảm biến của túi khí an toàn bị lỗi không phân biệt được trọng lượng của người ngồi ở hàng ghế trước. Hệ thống này được cài đặt để xác định người ngồi là người lớn hay trẻ em thông qua trọng lượng, từ đó đưa ra quyết định có bung túi khí hay không trong trường hợp có va chạm xảy ra. Tuy nhiên, hệ thống cảm biến của SLK bị lỗi khi nhầm lẫn một người lớn thành trọng lượng của một đứa trẻ và không bung túi khí khi va chạm xảy ra làm tăng nguy cơ chấn thương cho hành khách phía trước.

Hiện tại chưa có ghi nhận bất cứ thông tin về va chạm hay thương tích liên quan tới lỗi trên. Mercedes-Benz sẽ gửi thông báo thu hồi tới các chủ sở hữu xe bị lỗi. Khách hàng có thể đem xe tới đại lý gần nhất để được thay thế các bộ phận bị lỗi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.