Thị Trường, - 16/01/2015 09:53 PM
Trả lời phỏng vấn tờ Auto Express tại triển lãm Detroit Auto Show 2015, CEO của Mercedes vừa úp mở về kế hoạch sản xuất một dòng SUV siêu sang mang thương hiệu Maybach.

Khi tờ báo này thắc mắc về việc liệu Mercedes-Benz có ra mắt một dòng SUV siêu sang để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường hay không thì ngài CEO Daimler – ông Dieter Zetsche đã trả lời một cách dứt khoát rằng: “Nhiều khả năng là thế!”

Mercedes-Benz GL350

Tuyên bố của ông không gây quá nhiều bất ngờ đến giới báo chí và khách tham quan nói chung, nhưng nó đem đến một niềm phấn khích không nhỏ cho một tương lai sôi động của phân khúc xe SUV cực sang.

Trước đó, sự phát triển về doanh số của dòng Range Rover và Porsche Cayenne đã khiến cho các hãng xe sang khác thúc đẩy chiến lược xây dựng dòng SUV siêu sang của mình. Trong đó, Bentley sắp ra mắt dòng Bentayga trong năm nay, Maserati chuẩn bị cho chiếc Levante, Lamborghini liên tục thảo luận về chiếc Urus, thậm chí Rolls-Royce cũng đang suy nghĩ về chiếc SUV của riêng mình.

Mẫu SUV của Mercedes sẽ mang thương hiệu Maybach và phát triển dựa trên mẫu SUV GL. Rất có thể, xe sẽ mang tên GLS để nhấn mạnh sự sang trọng và mối quan hệ của nó với dòng S-Class.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.