Thị Trường, - 13/05/2013 09:39 PM
Sau những hình ảnh rò rỉ, Mercedes-Benz tiếp tục công bố một doạn video dài 27 giây giới thiệu chiếc sedan bán chạy hàng đầu của hãng, S-Class 2014.

Dự kiến, Mercedes-Benz S-Class 2014 sẽ có màn ra mắt tại một sự kiện được tổ chức tại Đức vào một vài ngày tới. Đoạn video dài 27 giây  không mang tới nhiều thông tin, nhưng đủ để khẳng định rằng những hình ảnh rò rỉ trước đó là của S-Class 2014.

Bên cạnh đó, nó cũng tiết lộ nội thất của chiếc sedan đời mới này được thiết kế theo phong cách cổ điển của những năm 1960 và 1970. Điều này được thể hiện qua các lỗ thông hơi tròn, vô lăng 2 chấu lấy cảm hứng từ những chiếc Mercedes W108 và W109 sedan của năm 1960 và 1970.

Bên ngoài, S-Class 2014 có dáng vẻ mập mạp hơn so với người tiền nhiệm khi có các vòm bánh xe và đèn hậu lớn hơn. Mercedes sẽ đưa S-Class mới lên dây chuyền sản xuất vào tháng 8 tới, những chiếc xe đầu tiên sẽ được bán ra vào 1 tháng sau đó. Phiên bản hiệu suất cao AMG dự kiến sẽ được trưng bày tại Frankfurt Motor Show 2013.

Dành cho những khách hàng lằm tiền nhiều của, nội thất S-Class sẽ làm hài lòng cả những vị chủ nhân khó tính nhất. Chiếc xe sẽ có 2 màn hình 12.3-inch, một hệ thống lọc không khí mới được gọi là “Air Balance Package” sẽ làm sạch không khí trong cabin và lưu giữ mùi nước hoa mà người dùng yêu thích. Khách hàng có thể tùy chọn loại da bọc ghế, màu sắc và chủng loại của những tấm gỗ ốp trang trí bên trong theo ý thích riêng. Chưa hết, chiếc sedan hàng đầu của hãng xe Đức còn có ghế ngồi với 6 chế độ massage khác nhau, tựa tay tích hợp tính năng sưởi.

S-Class 2014 được trang bị một loạt cameras gắn trên thân xe cung cấp thông tin về các trướng ngại vật, thậm chí là thông tin về cả tình trạng mặt đường từ đó hệ thống treo sẽ có sự điều chỉnh phù hợp.

Hộp số tự động 9G-Tronic hứa hẹn sẽ mang tới cho Mercedes-Benz S-Class 2014 khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Hộp số 9 cấp được phát triển nhằm thay thế cho hộp số 7 cấp hiện tại. Điểm ưu việt của hộp số mới này là khả năng thích ứng với mọi loại động cơ từ động cơ xăng tới động cơ diesel tăng áp, từ hệ dẫn động bánh xe phía sau tới hệ dẫn động tất cả các bánh xe. Sau khi được giới thiệu trên S-Class 2014, hộp số 9G-Tronic sẽ được trang bị cho các dòng xe khác của Mercedes.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.