Thị Trường, - 10/04/2014 05:03 PM
Trước một trong những triển lãm ô tô lớn nhất Trung Quốc Beijing Motor Show, mọi hãng xe đều thi nhau hé lộ các mẫu xe mới và độc đáo nhất của mình trước giờ khai mạc. Và Mercedes-Benz cũng không là ngoại lệ.

Hãng xe Đức đã dự trù một phiên bản concept vô cùng ấn tượng, được cho là trong tương lai sẽ dẫn đầu một phân khúc đặc biệt mang tên Coupe SUV. Và rõ ràng là để biến mục tiêu này thành hiện thực mẫu xe này sẽ phải đối đầu với chiếc crossover X6 của BMW.

Đúng với tên gọi phân khúc của mình, mẫu concept nói trên có kích thước lớn, khung gầm cao như các dòng SUV, và dáng vẻ thon gọn bo tròn của các dòng xe coupe. Mẫu xe có tên là MLC-Class này trong tương lai sẽ được sản xuất chúng với dòng M-class ở nhà máy tại Tuscaloosa (Mỹ).

Như hình ảnh mà hãng công bố, xe có vẻ ngoài khá hầm hố, nhất là ở “mặt tiền”. Các đường dập gân khá mạnh tay được thể hiện sắc nét trên nắp ca pô và 2 bên hông. Lưới tản nhiệt được thiết kế với những nan gạch đứt, nổi bật trên đó là logo ngôi sao 3 cánh của nhà sản xuất. Cản trước được vuốt lên khá cao kết hợp với đường viền lưới tản nhiệt tạo nên vẻ thể thao và hầm hố khó cưỡng lại cho xe.

Tuy chưa tiết lộ về thông số kỹ thuật nhưng một số dự đoán cho rằng MLC-Class sẽ sử dụng động cơ V6 hoặc V8 tăng áp. Dù vậy, chúng ta vẫn phải đợi đến ngày 23/4/2014 ở triển lãm Beijing Motor Show để có thể biết nhiều thông tin hơn.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.