Thị Trường, - 20/03/2014 04:01 PM
Sau khi giới thiệu đến thế giới dòng S Class coupe hoàn toàn mới ở triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng trước, Mercedes-Benz vừa bất ngờ tiết lộ hàng loạt hình ảnh đẹp “ngất ngây” của phiên bản S63 2015 mới.

Như thông cáo của hãng, S63 coupe 2015 được tạo nên từ vẻ “hầm hố và thuần khiết lay động mọi giác quan” cộng với “nét thể thao và tính uy lực”. Thiết kế xe có tính khí động học vượt trội đi cùng với các hốc gió lớn, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác đầy phấn khích cho người lái khi lướt đi ở những cung đường cao tốc. Nổi bật trên thiết kế ngoại thất chính là những đường viền chrome sáng bóng, nhấn nhá phần lưới tản nhiệt, hốc gió, chắn bùn trước và sau…

Không chỉ tiết lộ những hình ảnh hấp dẫn, hãng xe Đức còn cho biết S63 2015 sẽ được trang bị động cơ BlueDIRECT AMG, có dung tích 5.5 lít, turbo đôi V8. “Trái tim” mới có khả năng sản sinh hiệu suất lên đến 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. So sánh với mẫu CL63 AMG coupe mới nhất, chiếc S63 đã tăng lên đến 41 mã lực và 100 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh vượt trội này có thể giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 đến 4,3 giây (tùy phiên bản).

Mẫu S63 AMG sẽ được ra mắt với 2 phiên bản: bản tiêu chuẩn và bản 4MATIC. Cả 2 phiên bản này đều được trang bị hệ thống ống xả thể thao AMG với nắp tự động, có khả năng tạo nên tiếng pô đầy phấn khích. Chúng cũng sẽ hưởng lợi từ hộp số thể thao MCT 7 cấp.

Nội thất S63 2015 có màu xám đen với các chi tiết viền và nhấn nhá bằng nhôm tạo nên vẻ thể thao, các mảng ốp bằng sợi carbon cũng góp phần tạo nên nét hấp dẫn cho xe. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu kiểu AMG, bàn đạp kim loại, và hệ thống thông tin giải trí chất lượng cao thừa hưởng từ dòng S Class coupe.

Mercedes-Benz S63 AMG coupe 2015 sẽ xuất hiện ở triển lãm ô tô New York Auto Show vào tháng 4.

Xe có thiết kế ngoại thất thanh lịch và thể thao

Động cơ BlueDIRECT AMG mạnh mẽ

Nội thất màu xám đen với nhiều chi tiết kim loại sáng bóng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.