Thị Trường, - 14/08/2013 05:47 PM
Không để người hâm mộ phải chờ đến triển lãm Frankfurt Motor Show diễn ra vào tháng 9, Mercedes vừa công bố một đoạn video ngắn giới thiệu sức mạnh và thiết kế của chiếc GLA crossover concept mới nhất của hãng.

Với tính chất giới thiệu và kích thích trí tò mò của công chúng, Mercedes-Benz không cung cấp nhiều thông tin và hình ảnh của mẫu GLA 2014 qua video. Hãng chỉ khéo léo giới thiệu những chi tiết nhỏ của mẫu crossover như: một phần đầu xe, mâm bánh, đèn trước, tay lái, đuôi và đèn sau cùng đường chỉ viền đỏ nổi bật trên nền da đen của nội thất.

Mercedes-Benz GLA 2014 được thiết kế dựa trên hệ thống khung gầm MFA – chia sẻ nền tảng với các dòng xe khác của Mercedes như A-Class, B-Class và các mẫu CLA. Mẫu xe này cũng được trang bị hệ dẫn động bánh trước và động cơ turbo 2.0 lít có sức mạnh 208 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm giống mẫu coupe 4 cửa CLA.

Hiện chưa có thông tin gì thêm về mẫu GLA 2014 này ngoại trừ việc nó đã bị bắt gặp chạy thử trên đường vào khoảng tháng 10/2012. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.