Thị Trường, - 12/06/2014 06:08 PM
MLC không phải dòng sản phẩm mới duy nhất mà Mercedes-Benz đang phát triển, trong kế hoạch của hãng xe Đức còn có thêm một mẫu crossover của dòng G-Class dự kiến sẽ được giới thiệu vào năm 2019.

Cách đây không lâu, Mercedes-Benz đã chính thức xác nhận hãng đang trong quá trình phát triển dòng xe MLC-Class nhằm cạnh tranh với đối thủ BMW X6 thế hệ mới vừa ra mắt. Một thông tin mới đây cho thấy, MLC không phải là dòng sản phẩm mới duy nhất trong kế hoạch của Mercedes-Benz. Một phiên bản crossover của dòng G-Class dự kiến cũng sẽ được thương hiệu ngôi sao 3 cánh giới thiệu vào năm 2019.

Mercedes-Benz MLC-Class.

Mercedes-Benz GLB-Class sẽ mang kiểu dáng và thiết kế của dòng G-Class trong khi có tỷ lệ của một chiếc B-Class và năng động như một chiếc GLA-Class. GLB-Class sẽ có thêm một phiên bản trục cơ sở kéo dài với 7 chỗ ngồi. Đi kèm là hệ dẫn động bánh xe phía trước hoặc dẫn động tất cả các bánh 4MATIC.

Cung cấp năng lượng cho Mercedes-Benz GLB-Class gốm có một động cơ 3 xy lanh của Renault, một phiên bản động cơ diesel 2.0 lít với 200 mã lực. Ngoài ra, còn có thêm tùy chọn động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 272 mã lực, kết hợp với một động cơ điện có sức mạnh 380 mã lực được trang bị trên phiên bản GLB45 AMG.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.