Thị Trường, - 16/04/2014 10:49 PM
Và rất có thể chiếc Mercedes-Benz GL63 AMG sẽ đến Việt Nam bởi hãng xe Đức đã từng hứa sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam 19 mẫu xe mới trong năm 2014.

Mẫu xe SUV hiệu suất cao của Mercedes-Benz vừa có buổi ra mắt tại showroom ở Mumbai, Ấn Độ với mức giá 16,6 triệu Rupee (tương đương 5,8 tỷ VND). Mẫu xe có trọng lượng 2,5 tấn này là sự kết hợp giữa vẻ ngoài sang trọng với sức mạnh khủng.

Trái tim của xe là động cơ turbo đôi V8 có dung tích 5.5 lít. Động cơ này cùng hộp số tự động 7G-Tronic automatic 7 cấp có khả năng sản sinh sức mạnh đến 550 mã lực. Cùng với hệ truyền động tất cả các bánh với tỷ lệ trước-sau 40-60, GL63 AMG khiến cho việc di chuyển trên những cung đường xấu ở châu Á. Nhà sản xuất cũng cho biết xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,9 giây trước khi đạt được vận tốc cực đại 250 km/h.

Hệ thống treo bao gồm gói điều khiển AMG có khả năng thích nghi, tự động nâng hệ thống treo và chống lật cho xe. Ngoài ra, bạn cũng có thể

Về nội thất, Mercedes trang bị cho GL63 7 chỗ ngồi êm ái với không gian nhiều tiện nghi như: hệ thống âm thanh Harman Kardon, radio vệ tinh Sirius, hệ thống định vị, cửa sổ trời và điều khiển 3 vùng khí hậu. Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu vô lăng 3 chấu AMG, ghế ngồi thể thao và hệ thống thông tin giải trí COMAND trong tùy chọn tiêu chuẩn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.