Thị Trường, - 05/01/2016 04:30 PM
Hình ảnh thực tế và thông số kỹ thuật của Mercedes-Benz E-Class 2017 hoàn toàn mới đã rò rỉ trước khi ra mắt vào tuần tới.

Trang Auto-Press của Đức mới đây đã công bố “nốt” hình ảnh về thiết kế bên ngoài của mẫu sedan hạng sang cỡ trung Mercedes-Benz E-Class 2017. Bởi trước đó, nội thất đã được hãng sản xuất công bố.

Thiết kế của Mercedes-Benz E-Class 2017 cho thấy sự giao thoa rõ rệt của C-ClassS-Class. Nếu không gian nội thất tràn ngập những trang bị tiện nghi và sang trọng hàng đầu như S-Class, thì bên ngoài, những điểm tương đồng về kiểu dáng và tạo hình ở đuôi xe khiến cho E-Class tựa như một C-Class cỡ lớn. Tất cả tạo ra một chuẩn mực mới ở phân khúc sedan cỡ trung.

Như đã đề cập trước đó, bên trong cabin E-Class 2017 là một không gian với rất nhiều sự thay đổi so với thế hệ trước và mang dáng dấp của mẫu sedan đầu bảng của Mercedes-Benz. Đó là màn hình kép trung tâm với một cho cụm đồng hồ và một cho màn hình điều khiển. Trong đó, mỗi màn hình hiển thị rộng 12.3 inch nối liền với nhau để tạo nên một mảng lớn trải rộng theo chiều ngang.

Mercedes-Benz E-Class 2017 thế hệ mới sẽ có ba tùy chọn về hệ thống treo, bao gồm: Hệ thống treo hạ thấp 15mm cho phiên bản Avantgarde, hệ thống treo thể thao cũng hạ thấp 15mm với bộ giảm chấn thích ứng và hệ thống treo khí nén với bộ giảm xóc có thể chỉnh điện.

Tại châu Âu, E-Class 2017 có nhiều phiên bản để lựa chọn, bao gồm E200 sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L và E220d với động cơ diesel tăng áp 2.0L cho công suất 192 mã lực, mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 3.9/100 km. Cùng với đó là phiên bản plug-in, E350e với sự kết hợp của động cơ 2.0L bốn xi lanh và một động cơ điện, cho tổng công suất 275 mã lực. Riêng phiên bản E63 AMG đầu bảng sẽ được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, công suất 600 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.