Thị Trường, - 19/07/2012 10:15 PM
Những hình ảnh mới nhất của phiên bản Mercedes-Benz E Class Coupe đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm.

Giống như phiên bản E Class Wagon 2014, thiết kế của Mercedes-Benz E Class Coupe chủ yếu tập trung vào phần đầu xe với lưới tản nhiệt và đèn pha được thiết kế mới, khe hút gió thấp và lớn hơn. Bên cạnh đó, cấu trúc xe cũng được thay đổi

Ngoài ra, những chi tiết khác của E Class Coupe như đèn đuôi, khoang chứa hành lý, cửa ra vào, cánh gió bên vẫn không thay đổi.

Có khả năng Mercedes-Benz E Class mới sẽ sử dụng khối động cơ V6 3.5 lít được dùng trên E300 sản sinh công suất 248 mã lực và mô men xoắn cực đại là 334Nm. Phiên bản E550 Coupe sẽ được trang bị động cơ twin-turbo 4.6 lít V8. Trong khi đó, hệ truyền động của phiên bản E350 Coupe có thể sẽ không được nâng cấp.

Những nâng cấp đáng chú ý trên Mercedes-Benz E Class Coupe 2014 gồm có: hệ thống hỗ trợ lái xe vào ban đêm, thiết bị hỗ trợ phân làn đường thông minh, đèn LED đa hướng. Đặc biệt, bộ giảm xóc được nâng cấp sẽ cải thiện độ an toàn tính năng vận hành.

Dự kiến phiên bản Mercedes-Benz E Class sẽ ra mắt vào đầu năm 2013.    

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.