Thị Trường, - 12/07/2012 03:41 PM
Mercedes-Benz đã rút ngắn khoảng cách với đối thủ BMW với doanh số bán hàng tăng nhẹ trong nửa đầu năm tại thị trường Mỹ.

Doanh số bán hàng của Mercedes-Benz tăng 16%, thiết lập kỷ lục với 128.595 chiếc xe được bán ra trong 6 tháng đầu năm 2012. Trong khi đó, quán quân 2011, BMW có tỷ lệ tăng khiêm tốn hơn với 11%, tương đương 126.504 chiếc xe được bán ra.

“Điều này đánh dấu một cột mốc lịch sử đối với Mercedes-Benz tại thị trường Mỹ. Chúng tôi đã đạt được doanh số bán hàng trong 6 tháng cao nhất trong lịch sử 47 năm hoạt động”, ông Steve Cannon, Giám đốc Mercedes phát biểu.

Doanh số bán hàng của Mercedes-Benz tăng cao là nhở vào nhu cầu mẫy xe SUV M-Class, C-Class coupe và sedan tăng cao. Trong đó, M-Class tăng 45% với 20.626 chiếc được bán, C-Class tăng 26% và 37.686 chiếc được bán.

Nhánh xe sang Lexus cũng có kết quả kinh doanh tốt trong 6 tháng đầu năm 2012 khi tăng 23%. Tuy nhiên vẫn đứng sau Mercedes-Benz khi chỉ có 108.132 chiếc xe được bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.