Thị Trường, - 19/04/2012 11:31 PM
Mercedes-Benz cuối cùng đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sedan thể thao cỡ nhỏ mới mang tên CLC hoặc CLA. Theo kế hoạch, mẫu xe mới có tên Mercedes-Benz Concept Style Coupe (CSC) sẽ được giới thiệu tại triển lãm Bắc Kinh 2012 diễn ra vào cuối tháng 4 này.

Không có bất kỳ thông tin chính thức nào đi cùng với những hình ảnh đẹp, nhưng nhiều khả năng cho thấy mẫu xe này sẽ xuất hiện trong một lễ hội tại Los Angeles.

CSC có kiểu dáng thiết kế tương tự F800 Style Concept từng được ra mắt tại triển lãm Geneva 2010. Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều đường nét thiết kế vay mượn từ A-Class Concept vốn đã được giới thiệu tại triển lãm New York 2011.

Theo một số nguồn tin, bản concept mới nhất của Mercedes-Benz sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh tăng áp, dung tích 2.0 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 208 mã lực như trên chiếc A-Class mới.

Đặc biệt, Mercedes-Benz cũng trang bị cho CSC cấu trúc dẫn động cầu trước MFA từng được sử dụng trên A-class. Đối thủ mà Mercedes-Benz CSC hướng tới là Audi A3 và V40 của Volvo.

Dự kiến, phiên bản thương mại của Concept Style Coupe sẽ có mặt tại các showroom của Mercedes-Benz vào đầu năm tới. Nhiều khả năng, xe cũng sẽ được cung cấp một động cơ diesel cùng với các phiên bản động cơ tương tự như A-Class và B-Class. Tất nhiên, Mercedes-Benz cũng sẽ giới thiệu một phiên bản thể thao AMG với động cơ siêu nạp 4 xy-lanh, kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.