Thị Trường, - 18/11/2013 06:15 PM
Nếu như bạn đã chán ngán với việc theo dõi những bức ảnh chất lượng thấp của chiếc C-Class 2015 cắt ra từ catalogue của hãng, thì có lẽ loạt ảnh mới và chất lượng cao sau đây sẽ thỏa mãn được bạn.

Chiếc Mercedes C-Class 2015 được chụp dưới đây được các nhiếp ảnh gia phát hiện trên đường phố khi đang thử nghiệm. Theo đó, bạn có thể thấy chiếc C-Class đã được trang bị bộ tùy chọn AMG, khiến cho nó trông có vẻ hiện đại và bóng bẩy hơn hẳn phiên bản hiện hành.  

Hình ảnh trên cùng với một số hình ảnh nội thất từng được Mercedes tiết lộ cho thấy sự cải tiến lớn về thiết kế của dòng xe C-Class. Khiến nó biến thành một phiên bản thu nhỏ xinh đẹp của chiếc S-Class danh giá.

Không chỉ “tốt nước sơn”, Mercedes-Benz C-Class 2015 cũng được tích hợp nhiều công nghệ mới như màn hình hiển thị trước mặt (dạng tùy chọn), định vị và thông báo dạng ảnh ảo từ DISTRONIC PLUS, màn hình chạm ở điều khiển trung tâm rộng đến 7 inch ( hoặc 8.4 inch theo dạng tùy chọn)…

Một trong những điểm nhất của chiếc C-Class thế hệ mới là trọng lượng xe đã được cắt giảm đến gần 100 kg so với người tiền nhiệm. Điều này đến từ bộ khung gầm làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ.

Tuy tiết lộ nhiều chi tiết về chiếc C-Class nhưng Mercedes lại khá kín tiếng về động cơ trang bị cho xe. Có lẽ chúng ta sẽ biết được rõ ràng hơn tại buổi giới thiệu của hãng ở triển lãm ô tô Detroit International Auto Show diễn ra vào 1/2014. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.