Thị Trường, - 21/06/2012 05:19 PM
800 chiếc Mercedes-Benz C63 AMG Black Series coupe đã tìm thấy chủ nhân của mình.

Nếu như bạn đang có ý định bỏ ra 125.000 USD để sỡ hữu một chiếc Mercedes-Benz C-Class. Rất tiếc, bạn sẽ không thể sở hữu chiếc xe mơ ước này. Bởi vì, theo báo cáo đến từ Châu Âu, hãng ô tô Đức đã bán ra chiếc C63 AMG Black Series coupe cuối cùng của mình.

Mercedes C63 AMG Black có khả tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 4 giây và đạt vận tốc cực đại là 300 km/h. Mercedes C63 AMG Black Series coupe hoàn thành vòng đua tại Nurburgring chỉ mất 7 phút 46 giây. C63 AMG Black sẽ cạnh tranh trực tiếp với Porsche 911 GT3 RS và BMW M3 GTS.

Ban đầu, Mercedes-Benz dự kiến chỉ sản xuất 650 chiếc C63 AMG Black Series coupe. Tuy nhiên, do nhu cầu quá lớn của khách hàng Mercedes đã quyết định tăng lượng xe xuất xưởng lên 800 chiếc. Đại diện Daimler – tập đoàn mẹ của Mercedes cho biết ngay cả với mức giá lên tới 6 con số C63 AMG Black Series coupe vẫn có thể bán được nhiều hơn mục tiêu đặt ra. Lý do khiến Mercedes-Benz không sản xuất thêm C63 AMG Black Series Coupe vì thời gian chế tạo dài hơn rất nhiều so với C-Class tiêu chuẩn.

Bạn có thể vẫn còn cơ hội để sở hữu chiếc C63 Black Series coupe, nếu như những bức ảnh chụp lén thế hệ mới của mẫu xe này được đưa vào sản xuất. Tuy nhiên, Daimler cần phải tìm cách chuyển đổi phương thức sản xuất để làm giảm bớt thời gian đồng thời không làm gián đoạn quá trình sản xuất.

>>Xem thêm hình ảnh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.