Thị Trường, - 02/06/2015 03:41 PM
Mercedes-Benz Việt Nam cùng nhà phân phối An Du đã chính thức ra mắt Trung tâm bán hàng và dịch vụ Autohaus Hà Nội với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới sau khoảng thời gian 2,5 tháng chuẩn bị và số tiền đầu tư khoảng 4,5 tỷ đồng.

Đây là nỗ lực nhằm nâng cao các tiêu chuẩn chất lượng vốn có của đại lý An Du sau quá trình phát triển với 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên toàn quốc của Mercedes-Benz. An Du Hà Nội tọa lạc trên đường Phạm Hùng, quận Từ Liêm – khu vực phát triển nhanh và đầy tiềm năng tại thủ đô Hà Nội.

Với tổng diện tích 4.000 m2, An Du Autohaus được chia làm hai khu vực chính là khu vực trưng bày sản phẩm và xưởng dịch vụ. Không gian trưng bày của Andu Autohaus có sức chứa 8 xe, cùng thiết kế sang trọng và chất liệu cao cấp.

Ngoài ra, xưởng dịch vụ tại đây có 12 trạm sửa chữa có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày. Đội ngũ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên hệ thống, kỹ thuật viên chẩn đoán và sửa chữa tại An Du Hà Nội đã được đào tạo theo quy trình nghiêm ngặt của Mercedes-Benz.

Trong thời gian tới, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiếp tục nâng cấp các đại lý của mình trên khắp cả nước lên tiêu chuẩn mới để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng của Mercedes-Benz đều được tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất của chính hãng.

 

Trong khuôn khổ buổi khai trương, ông Michael Behrens - Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: Mercedes-Benz đánh giá rất cao thị trường ôtô Việt Nam về tiềm năng nên trong thời gian tới hãng vẫn tiếp tục sản xuất xe lắp ráp trong nước. Và đến hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ làm hài lòng khách hàng với mức độ cao nhất với hệ thống đại lý này, bởi đây sẽ là ấn tượng đầu tiên mà Mercedes-Benz mang đến với khách hàng.

Trong nhân dịp khai trương đại lý mới, An Du Hà Nội sẽ có những khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng khi thay nhớt & lọc nhớt và phụ tùng chính hãng, áp dụng từ 30/5/2015 đến hết ngày 30/6/2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.