Thị Trường, - 23/08/2012 02:48 PM
Từ ngày 27 đến 31 tháng 8 năm 2012 Mercedes-Benz An Du thực hiện chương trình kiểm tra miễn phí hệ thống an toàn tất cả các loai xe tại địa chỉ 11 Phạm Hùng, Hà Nội.

Chương trình sẽ bao gồm kiểm tra những bộ phận có liên quan đến việc đảm bảo độ an toàn cao cho xe như hệ thống lái bao gồm: lốp, rotuyn lái, thước lái và dầu lái. Trong đó hệ thống phanh có nhiệm vụ quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho xe sẽ bao gồm phần dầu phanh, má phanh, đĩa phanh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Ngoài ra Mercedes-Benz An Du sẽ còn kiểm tra toàn bộ hệ thống điện tử cho xe bằng máy Star Diagnosis cho tất cả các xe. Hệ thống máy Star Diagonis có nhiệm vụ chuẩn đoán lỗi phần điện, cài đặt và điều chỉnh một số phần mềm, tham khảo các hướng dẫn sửa chữa cho từng dòng xe đồng thời đọc thông số kỹ thuật của các loại xe.

Quy trình hoạt động của máy Star Diagonics rất đơn giản, chỉ việc nối dây từ máy chẩn đoán vào xe và cứ thế máy tính sẽ chạy suốt để tìm lỗi. Máy chuẩn đoán này kết nối với máy tính CPU cho phép kỹ thuật viên nhìn thấy độ ổn định từng hệ thống và bộ phận của chiếc xe, và lựa chọn theo menu trên máy tính để tìm các thông số kỹ thuật cần thiết cho quá trình chuẩn đoán. Kết thúc sẽ in ra bản test sheet để ghi chú những phần bình thường và những phần báo lỗi. Cuối cùng hệ thống máy tính sẽ xóa những lỗi về phần mềm máy tính của xe hoặc kỹ thuật viên sẽ thay thế những phụ tùng báo được báo lỗi.

Chương trình chăm sóc xe đặc biệt dành cho khách hàng nhằm tăng cường sự tương tác giữa nhu cầu của khách hàng với dịch vụ của hãng. Chiến dịch là một phần không thể thiếu của chương trình “Dịch vụ của tôi” vốn được xem là cam kết thương hiệu của Mercedes-Benz đối với dịch vụ hậu mãi, thể hiện ba giá trị cốt lõi là tính cá nhân, năng lực và sự cảm kích. Và là một ví dụ điển hình cho nỗ lực của Mercedes-Benz Việt Nam thông qua mạng lưới đại lý, hướng đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.