Thị Trường, - 26/11/2014 02:43 PM
Bộ phận Mercedes-Benz AMG đang có kế hoạch tung ra một phiên bản mạnh mẽ hơn của dòng xe A45 hatchback.

Mercedes-Benz A45 AMG hiện tại sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít cho công suất tối đa 355 mã lực. Tuy nhiên, ông chủ của AMG, Tobias Moers cho biết động cơ này vẫn có thể cung cấp sức mạnh lớn hơn nữa. "Nó sẽ là một mẫu xe có hiệu suất hàng đầu trong phân khúc", Giám đốc điều hành AMG trả lời Auto Express trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Thông số kỹ thuật vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ cụ thể, tuy nhiên hãng thừa nhận rằng Volkswagen Golf R 400 could sẽ là mục tiêu cạnh tranh trực tiếp. VW tạo ra 400 mã lực từ động cơ 2.0 lít. Mẫu xe mới của nhà AMG dự kiến sẽ được trang bị hệ thống phanh nâng cấp, một bodykit độc đáo và kết cấu khung gầm nhẹ hơn giúp cải thiện trọng lượng.

Mercedes-Benz chưa công bố phiên bản nâng cấp của A45 AMG sẽ được bán tại thị trường nào. Đối thủ Golf R 400 hiện đang được xem xét để bán tại thị trường Mỹ, rất có thể hãng xe ngôi sao cũng sẽ làm điều tương tự.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.