Thị Trường, - 23/06/2016 10:28 PM
Mercedes-AMG GT Roadster 2017 đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và dự kiến sẽ được trình làng vào khoảng đầu năm 2017.

Khi còn được sản xuất Mercedes-Benz SLS AMG cũng có sẵn với 2 phiên bản Coupe và Roadster được xây dựng cùng trên một nền tảng. Chính vì vậy, sẽ không bất ngờ khi người kế nhiệm dòng xe huyền thoại này, Mercedes-AMG GT cũng có thêm một biến thể mui hở.

Mercedes-AMG-GT-sẽ-có-thêm-phiên-bản-Roadster

Mercedes-AMG GT Roadster được bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường cao tốc

Mới đây, Mercedes-AMG GT Roadster đã được bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường cao tốc tại Autobahn, Đức. Tuy nhiên, do được ngụy trang khá kín đáo nên những điểm cải tiến trên Mercedes-AMG GT Roadster vẫn chưa được hé lộ.

Dự kiến được cung cấp với 2 phiên bản GT và GT S Roadster, tân binh này sẽ có sức mạnh lần lượt là 455 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm đối với bản tiêu chuẩn và 502 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm đối với bản S. Với sức mạnh này Mercedes-AMG GT Roadster có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong khoảng 4.0 giây, trong khi bản GT S Roadster mất 3.8 giây để làm điều tương tự.

Mercedes-AMG GT và GT S Roadster được mong đợi sẽ ra mắt tại Detroit Auto Show hoặc tại Geneva Motor Show 2017.

Mercedes-AMG-GT-sẽ-có-thêm-phiên-bản-Roadster

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.