Thị Trường, - 31/05/2016 02:48 PM
Mercedes-AMG đã sẵn sàng trình làng phiên bản mới của mẫu siêu xe GT vào cuối tháng 6 tới đây tại sự kiện Goodwood Festival of Speed.

Được gọi với cái tên Mercedes-AMG GT R, tân binh này sẽ sử dụng động cơ 4.0 lít twin-turbocharged đã được nâng cấp để gia tăng công suất thêm 50 mã lực so với bản tiêu chuẩn, đạt mức 620 mã lực và mô-men xoắn 646 Nm.

mercedes-amg-gt-r-da-san-sang-ra-mat

Ngoài sức mạnh được gia tăng, Mercedes-AMG GT R còn được cho là có thiết kế thân xe dậm chất thể thao và khí động học hơn. Một số chi tiết sẽ được làm bằng sợi carbon, sợi carbon cũng sẽ được ứng dụng cho cả không gian nội thất để giúp giảm trọng lượng.

Mercedes-AMG GT R hướng tối đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Porsche 911 GT3 RS. Trong khi đối thủ có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 3,3 giây thì, GT R chỉ chậm hơn đôi chút khi mất 3,7 giây.

mercedes-amg-gt-r-da-san-sang-ra-mat

Theo Autocar, Mercedes-AMG GT R sẽ được hãng xe Đức trình làng tại sự kiện Goodwood Festival of Speed diễn ra từ ngày 23 đến 26/6 tới đây.

mercedes-amg-gt-r-da-san-sang-ra-mat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.