Thị Trường, - 07/09/2016 06:00 PM
Hình ảnh Mercedes-AMG CLA 45 facelift được đăng tải trên trang Facebook Mercedes-Benz CLA Club Malaysia cho thấy thời điểm tân binh này trình làng đang đến gần.

Từ những hình ảnh có được cho thấy, Mercedes-AMG CLA 45 facelift có đèn pha LED hiệu năng cao mới thay thế cho loại xenon trên phiên bản hiện hành. Cản trước được tinh chỉnh theo phong cách AMG cùng với các khe thông gió thiết kế lại. Phía sau đuôi xe có cản xe và đèn hậu mới, hệ thống khuếch tán sau hầm hố với ống xả quad.Tương tự phiên bản hiện hành, Mercedes-AMG CLA 45 facelift dành cho thị trường Malaysia sẽ sở hữu tất cả các trang bị của gói khí động học AMG.

mercedes-amg-cla-45-facelift-lo-dien-tai-malaysia

Bên trong, khoang nội thất CLA 45 AMG facelift không có nhiều khác biệt với bản nâng cấp cách đây 1 năm với vô lăng thiết kế mới, tích hợp các phím điều khiển đa chức năng; các cụm điều khiển cũng được bố trí lại. Hệ thống thông ti giải trí Comand với màn hình hiển thị 8 inch, hệ thống điều hòa không khí 2 vùng độc lập…

Cung cấp năng lượng cho Mercedes-AMG CLA 45 facelift là khối động cơ 2.0 lít tăng áp bốn xi lanh đã được tinh chỉnh giúp gia tăng thêm 21 mã lực và 25 Nm nâng công suất tối đa lên mức 381 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 475 Nm từ 2.250 - 5.000 vòng/phút.

mercedes-amg-cla-45-facelift-lo-dien-tai-malaysia

Đi kèm với động cơ là hộp số từ động 7 cấp AMG Speedshift DCTvà hệ dẫn động tất cả các bánh xe dưới dạng tiêu chuẩn. CLA 45 AMG facelift có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 4.2 giây, nhanh hơn 0.4 giây so với người tiền nhiệm và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

mercedes-amg-cla-45-facelift-lo-dien-tai-malaysia

mercedes-amg-cla-45-facelift-lo-dien-tai-malaysia

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.