Thị Trường, - 07/06/2012 08:56 PM
Để cổ động đội tuyển Đức tham gia tranh tài tại Euro 2012, Mercedes-Benz toàn cầu trong đó có Mercedes-Benz Việt Nam, thực hiện chương trình ưu đãi lớn hổ trợ khách hàng mua xe trong thời gian từ ngày 8 đến ngày 30 tháng 6/2012.

Cụ thể, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến khách hàng mua xe chương trình ưu đãi lớn 3 trong 1, với mức hỗ trợ giá 5%, cộng với gói tặng phẩm dành cho giới hâm mộ, phiếu bảo dưỡng xe miễn phí và cơ hội nhận thêm phiếu quà tặng phụ kiện chính hãng.

Ca Sỹ Vy Oanh, thành viên của CLB Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz cùng tham ra cổ động Euro 2012.

Chương trình khuyến mãi được thành 2 giai đoạn, tương ứng với 2 giai đoạn chính trên con đường chinh phục chức vô địch của đội tuyển Đức trong mùa giải Euro này. Giai đoạn 1: từ ngày 8 đến ngày 20 tháng 6, khách hàng mua xe Mercedes sẽ nhận ngay mức hỗ trợ giá 5%, bao gồm thêm gói tặng phẩm là 2 áo thun cổ động viên và 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí tương ứng với 3 lần kiểm tra xe định kỳ đến 24,000 km tại đại lý ủy quyền Mercedes-Benz.. Mức hỗ trợ giá 5% không áp dụng cho xe M-class, SLK350 và CLS350.

Ông Dirk Adelmann Giám độc kinh doanh tiếp thị Mercedes-Benz và ca Sỹ Vy Oanh cổ động đội tuyển Đức giành chức vô địch tại Euro 2012

Giai đoạn 2: áp dụng từ ngày 21 đến 30 tháng 6, khách hàng mua xe sẽ nhận được 5% hỗ trợ giá, cùng với 2 phiếu bảo dưỡng miễn phí tương ứng với 2 lần kiểm tra xe định kỳ đến 16,000 km.

Đặc biệt hơn, nếu đội tuyển Đức vinh dự nhận Cúp vô định Euro 2012, những khách hàng đã mua xe trong thời gian của chương trình ưu đãi kể trên sẽ được tặng thêm phiếu quà tặng phụ kiện chính hãng trị giá 39,9 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong giai đoạn 1 hay 20 triệu đồng đối với giai đoạn 2.

Song song với chương trình ưu đãi đặc biệt, Mercedes hiện đang tổ chức sự kiện Lái & Trải nghiệm Mercedes-Benz tại sân bay quân sự, Tp.HCM, từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 6/ 2012.

Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm tại Việt Nam và năm nay Mercedes-Benz một lần nữa mời tay đua xe thể thao Peter Hackett và các cộng sự đến thành phố Hồ Chí Minh để mang đến khách hàng những bài tập lái xe bổ ích, giúp họ hiểu rõ và trải nghiệm sâu sắc hơn những công nghệ hàng đầu trên xe Mercedes-Benz.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.