Thị Trường, - 13/11/2013 05:52 PM
Đây là một thế giới không công bằng khi có nhiều mẫu xe tệ hại xấu xí vẫn được bán trong các showroom còn những chiếc xe mạnh mẽ, đẹp đẽ lại phải ngừng sản xuất. Mercedes-Benz SLS AMG lại nằm trong số những trường hợp đáng tiếc đó.

Với thiết kế thể thao, cửa mở kiểu cánh hải âu, động cơ AMG V8 có dung tích 6.2 lít, Mercedes-Benz SLS AMG vẫn là một trong những sản phẩm bán chạy ngày nay kể từ năm 2010. Chính vì thế nên thông tin SLS AMG ngừng sản xuất là một thắc mắc không nhỏ mà người tiêu dùng đặt ra cho hãng xe Đức.

Tuy nhiên, Mercedes có những toan tính cho riêng mình khi quyết định ngừng sản xuất mẫu xe SLS vào khoảng  giữa năm 2014. Và như để tiễn đưa sự cống hiến của nó, hãng xe này đã quyết định đem đến triển lãm Los Angeles Auto Show 2013 phiên bản đặc biệt của nó có tên gọi là SLS AMG Final Edition.

Xuất hiện ở Los Angeles, Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition sẽ được tích hợp sức mạnh đến 583 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Tuy chưa có hình ảnh chính thức của phiên bản đặc biệt này nhưng một số nguồn tin cho biết Final Edition sẽ có một số thay đổi về ngoại thất và nhiều nâng cấp trong nội thất. 

Cùng ngắm lại hình ảnh của chiếc Mercedes-Benz SLS AMG:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.