Thị Trường, - 12/07/2012 08:05 PM
Năm 2009, Mercedes-Benz từng tiết lộ sẽ cho ra mắt một phiên bản Black Series của SLS AMG và đến bây giờ mẫu xe này đã bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm.

Mercedes-Benz SLS AMG Black Series được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm tại đường đua Nurburgring, Đức. Những hình ảnh mới nhất cho thấy, SLS AMG Black Series được ngụy trang khá sơ sài với 2 màu sơn tương phản đen trắng. So với những hình ảnh rò rỉ trước đó, SLS AMG Black Series có kích thước cơ thể và tấm chắn bùn lớn hơn. Cánh gió bên được thiết kế rỏ nét, các lỗ thông gió bổ xung gây liên tưởng tới SLS AMG. Cơ thể rộng hơn và thấp hơn mang tới cho Mercedes-Benz SLS AMG Black Series ngại hình bắt mắt, thể thao hơn.

Đối với một phiên bản Black Series, chắc chắn SLS mới sẽ phải làm được nhiều hơn những gì SLS AMG làm được với 583 mã lực. Mặc dù, Mercedes vẫn chưa xác nhận, nhưng rất có thể SLS AMG Black Series sẽ được trang bị động cơ 6.2 lít V-8 được điều chỉnh để đạt công suất 650 mã lực. Bên cạnh đó, cơ thể Mercedes-Benz SLS AMG Black Series sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon hơn giúp giảm trọng lượng. Hệ thống treo, bộ la zăng, lốp xe và hệ thống điều khiển cũng sẽ được nâng cấp.

Thời điểm, Mercedes-Benz SLS AMG Black đi vào sản xuất thực tế vẫn chưa được hãng xe Đức công bố. Nhưng chắc chắn mẫu xe hấp dẫn này sẽ có màn chào sân vào năm 2013 và được xem như là phiên bản 2014 với mức giá khoảng 405.000USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.