Thị Trường, - 07/01/2013 08:12 PM
Với mục đích cạnh tranh với Rolls-Royce và Bentley, Mercedes-Benz quyết định mở rộng dòng S-Class với phiên bản Convertible.

Mercedes-Benz S-Class hiện tại chỉ có hai phiên bản chính là coupe và sedan và thế hệ tiếp theo của dòng xe này sẽ được trình làng vào năm 2014. Tuy nhiên, để giữ vững vị thế trên phân khúc xe hạng sang, hãng phải đáp ứng được những kỳ vọng rất cao về sức mạnh lẫn phong cách. Do đó, thêm một phiên bản mui trần nữa cho S-Class được xem là quyết định đúng.

Như vậy, phiên bản Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có tổng cộng 5 mẫu với phong cách thiết kế thân xe và bộ la zăng mới. Đây được xem là nỗ lực lấp khoảng trống thương hiệu Maybach sang trọng đang ngừng sản xuất của hãng.

Cụ thể là, Mercedes-Benz S-Class sẽ có 3 thiết kế chủ đạo bao gồm: Tiêu chuẩn, trục cơ sở dài, và trục cơ sở rất dài. Đặc biệt, mẫu thiết kế sau cùng cho thấy quyết tâm cạnh tranh của hãng với Rolls-Royce Ghost và Bentley Continental Flying Spur.

Bên cạnh đó, S-Class coupe mới sẽ thay thế phiên bản CL bảo thủ, thay vào đó là phong cách thiết kế góc cạnh tương tự chiếc Continental GT của Bentley. Theo một nguồn tin từ Mercedes, 6 tháng sau khi S-Class coupe ra mắt, phiên bản mui trần sẽ chính thức đối đầu với Continental GTC.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.