Thị Trường, - 11/03/2015 08:04 PM
Thành viên mới nhất của dòng xe Mercedes S-class vừa lộ diện hoàn toàn trên đường thử với ngoại thất hầu như không được ngụy trang.

Mercedes-Benz khá kín tiếng với những dự án của mình thế nhưng với những thông tin và hình ảnh rò rỉ từ đường thử, chúng ta có thể chắc chắn về việc hãng xe hạng sang đang âm thầm phát triển một chiếc S-class mui mềm để cạnh tranh với đối thủ Audi A5 Cabriolet.

Chiếc xe mui mềm thừa hưởng hầu như tất cả những chi tiết tinh tế mà các thế hệ S-Class hiện có. Chia sẻ sự mềm mại ở kết cấu thân xe với đàn anh S-class Coupe. Cụm đèn pha tinh thể tích hợp đèn LED định vị ban ngày dạng tia mảnh. Thêm vào đó là hệ thống treo Magic Body Control tự động quét và điều chỉnh theo địa hình phía trước, hỗ trợ ôm cua và phân bổ lực trên các bánh xe. Mui xe được thiết kế tương đồng với các thế hệ E-class Convertible để giảm trọng lượng và tăng không gian cabin. S-class Cabriolet cũng được dự đoán sử dụng khối động cơ 4.7 lít V8 bi-Turbo 449 mã lực hiện có trên S500 với các gói tùy chỉnh của AMG như 576 mã lực của S63 hoặc 630 mã lực của S65.

 

Vẫn chưa có thêm thông tin chính thức nào nhưng giới chuyên môn dự đoán chiếc xe sẽ được giới thiệu vào thời điểm cuối năm 2015 với mức giá vào khoảng 110.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.