Thị Trường, - 25/04/2013 06:25 PM
Những hình ảnh mới nhất của Mercedes-Benz S-Class 2014 đã được các tay săn anh chụp được khi đang chạy thử nghiệm với rất ít ngụy trang.

Mercedes-Benz S-Class 2014 có tên mã là W222 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 5 tới. S-Class 2014 chạy thử nghiệm hầu như không ngụy trang, ngoại trừ một số chi tiết như hệ thống đèn, nắp cốp xe phía sau và biểu tượng phía trước xe. Những hình ảnh không ngụy trang đã mang tới cho người hâm mộ cái nhìn cận cảnh về mẫu sedan hạng sang thế hệ mới của Mercedes.

Những thay đổi bên ngoài của S-Class 2014 có đèn pha tích hợp đèn LED, lưới tản nhiệt thiết kế tròn hơn, cản trước thể thao, các vòm bánh xe tròn trịa và dày hơn, phía sau đuôi xe được thiết kế mới mang tới cái nhìn sắc nét hơn.

Một số hình ảnh về nội thất của S-Class 2014 mà Mercedes từng công bố trước đó cho thấy cabin được trang bị những công nghệ mới nhất. Có thể kể tới như 2 màn hình cỡ lớn 12.3-inch, trong đó một màn hình để hiển thị các thông tin như thời tiết, định vị vệ tinh, kết nối và kiểm soát giải trí, màn hình còn lại dành cho hệ thống thông tin giải trí.

Ngoài ra, Mercedes S-Class 2014 còn sở hữu ghế ngồi tích hợp các chức năng massage, thông hơi; hệ thống giải trí hàng ghế sau; khách hàng có thể tùy chọn 4 loại gỗ trang trí khác nhau và có tới 6 màu để lựa chọn cho ghế ngồi. Rất nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống thông tin giải trí COMAND, camera quan sát xung quanh, hệ thống Night View Assist PLUS…cũng được tích hợp cho S-Class mới.

Các tùy chọn về hệ thống truyền lực gồm có một động cơ diesel bốn xi-lanh, cho các phiên bản tiêu chuẩn và một động cơ xăng V8 và V12 cho bản AMG đi kèm là hộp số 9 cấp và hệ dẫn động bánh sau hoặc tất cả các bánh xe .

Mercedes S-Class 2014 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/5 tới và sẽ được bán ra ngay sau đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.