Thị Trường, - 07/03/2015 07:16 PM
Hãng độ xe đình đám Mansory vừa giới thiệu gói độ mới cho Mercedes-Benz S63 Coupe có tên Diamond Edition tại triển lãm Geneva Motor Show.

Mansory luôn nổi tiếng với các gói độ thách thức giới hạn của máy móc. Từng kinh qua rất nhiều dòng xe từ cao cấp đến siêu sang, mỗi gói độ không chỉ là tùy chỉnh hoặc gắn thêm mà là làm lại hầu như toàn bộ nội thất, ngoại thất đến động cơ.

  

Tại triễn lãm Geneva đang diễn ra, Mansory đã mang đến niềm tự hào mới của họ, Mercedes-Benz S63 AMG phiên bản Mansory Diamond Edition với sức mạnh lên đến 972 mã lực, mạnh hơn cả Lamborghini Aventador hay LaFerrari đình đám. Viên kim cương quý giá nhất trên bản độ này là khối động cơ được tái điều chỉnh toàn diện. Sức mạnh của khối động cơ tăng áp kép 5.5 lít V8  tăng công suất một cách đáng ngưỡng mộ từ 577 mã lực và mô men xoắn 900Nm lên mức 972 mã lực và giới hạn mô men xoắn điện tử ở mức 1400Nm. Cho phép xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3.2 giây và tốc độ tối đa được hạn chế ở mức 300km/h.

  

Ngoài ra xe còn được điều chỉnh với bộ bodykit đầy tính khí động học, giúp xe có khả năng tối ưu tính khí động học và bề ngang rộng hơn nhằm tăng tính ổn định ở vận tốc cao. Đi kèm là bộ la zăng cỡ lớn 22inch cho vẻ ngoài hầm hố hơn. Cabin được làm lại toàn diện với các chi tiết bọc da xanh-trắng, vô lăng gỗ khảm xà cừ lấp lánh như chính cái tên Diamond mà nó sở hữu.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.