Thị Trường, - 16/11/2012 09:23 PM
Mercedes-Benz cho biết họ đang mong đợi doanh số bán hàng sẽ tăng 5% trong những tháng cuối năm. Đây là mục tiêu ngắn hạn trong kế hoạch tăng doanh số lên gấp đôi vào năm 2020.

Mục đích cuối cùng của hãng xe Đức là sẽ bán được 2.6 triệu xe bao gồm cả Mercedes và thương hiệu nhỏ Smart trong năm nay. Dieter Zetsche, Giám đốc điều hành của Daimler – tập đoàn mẹ của Mercedes cho biết: Công ty đang áp dụng một số chính sách nhằm cắt giảm chi phí khoảng 2 tỷ euro trong 2 năm tới.

Việc đẩy mạnh daonh số bán hàng và cái giảm chi tiết là những bước đi chiến lược trong mục tiêu trở thành hãng xe sang lớn nhất thế giới của Mercedes-Benz. Tham vọng của hãng xe Đức hoàn toàn có cơ sở khi năm ngoái họ đã bán được 1.26 triệu xe, chỉ kém người dẫn đầu BMW 120.000 xe.

Tuy nhiên, trong 10 năm qua, doanh số bán hàng của Mercedes chỉ tăng 1.4%, trong khi BMW tăng 6% bà Audi tăng tới 7.6%. Với dòng xe chiến lược A-Class sắp được bán ra trong thời gian tới, Mercedes có thể tạo được bước đột phá so với những người đồng hương.

Tại thị trường châu Âu, Mercedes-Benz A-Class đã nhận được gần 90.000 đơn đặt hàng tăng gấp đôi so với đối thủ xa đối thủ Volkswagen Golf 7 với 40.000 đơn đặt hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mercedes