Thị Trường, - 23/07/2013 04:12 PM
Mercedes-Benz đang lên kế hoạch mở rộng phạm vi dòng xe cỡ nhỏ của hãng dựa trên những mẫu xe sẵn có.

Loạt xe nhỏ gọn của Mercedes hiện nay gồm có 3 chiếc: A Class hatchback bán ở thị trường nước ngoài, B – class MPV chạy bằng điện và chiếc CLA Sedan được coi là sản phẩm chủ đạo để bán của Mercedes.

Hãng xe Đức đang lên kế hoạch đưa tổng số xe cỡ nhỏ lên 5 với 2 mẫu xe mới là GLA crossover và CLA Shooting Brake mặc dù chiếc này không được bán tại thị trường Mỹ dự kiến sẽ ra mắt vào năm tới.

Giám đốc điều hành Mercedes-Benz Dieter Zetsche tiết lộ: “chúng tôi đang xem xét các danh mục đầu tư cuối cùng cho những thế hệ xe nhỏ gọn tiếp theo của hãng, chúng ta cần phải xem xét kĩ lưỡng và có thể mở rộng danh mục đầu tư”.

Ông Zetsche không tiết lộ về các phiên bản khác có thể được thêm vào danh mục dòng xe cỡ nhỏ của hãng, nhưng ông cho biết có thể thế hệ tiếp theo của những dòng xe nhỏ gọn này sẽ được tung ra vào khoảng năm 2018.

Đã có tin đồn từ lâu về việc Mercedes có kế hoạch cho ra một chiếc xe thể thao mui trần dựa trên nền tảng dẫn động bánh trước của những chiếc xe nhỏ gọn. Thực tế, chiếc xe đồn đoán này đã được giới thiệu vào đầu năm 2000 với tên gọi Vision SLA concept..

Nhiều khả năng sẽ có một phiên bản chuyển đổi của CLA ra đời nhằm cạnh tranh với BMW 2 Series Convertible và Audi A3 Cabriolet.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mercedes