Thị Trường, - 02/01/2015 08:03 PM
Chỉ trong vài ngày nữa, mẫu xe với thiết kế thuôn dài hoàn toàn lạ lẫm này của Mercedes-Benz sẽ lộ diện hoàn toàn tại triển lãm công nghệ CES 2015 (Consumer Electronics Show).

Trên trang Facebook của hãng, mẫu xe concept có dáng vẻ vô cùng kỳ lạ này được Mercedes-Benz giới thiệu với dòng chữ “Tương lai có thể sẽ mạnh mẽ hơn bạn nghĩ”. Hãng còn đề hashtag liên quan đến triển lãm “#mbCES” để khẳng định thời điểm và địa điểm xe sẽ ra mắt: từ ngày 6-9/1/2015 tại Las Vegas.

Đã 2 tháng kể từ khi những tay săn ảnh bắt gặp mẫu xe này trên đường thử. Kể từ đó đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về sự xuất hiện của mẫu xe này. Dù vậy, chỉ trong vài ngày nữa tại triển lãm CES 2015, khách tham quan và toàn thể báo giới sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng mẫu xe này trong suốt một tuần.

Với kiểu dáng đậm chất tương lai: thân xe dạng khối với phần mui cong tròn và một chi tiết bí ẩn giống như camera trên đỉnh đầu, nhiều chuyên gia dự đoán đây có thể là mẫu xe tự lái mà Mercedes đang phát triển. Mẫu xe này cũng có thể sẽ sử dụng động cơ điện và tích hợp tất cả những công nghệ mới nhất mà tập đoàn mẹ Daimler đang ấm ủ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.