Thị Trường, - 05/09/2012 04:07 PM
Mercedes GLK thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ Việt Nam tại triển lãm ô tô Việt Nam vào ngày 26 tháng 9 tới. Nhưng trước đó, khách hàng có thể chiêm ngưỡng mẫu xe thể thao địa hình danh tiếng này tại đại bản doanh Mercedes-Benz Việt Nam ở Quận Gò Vấp, Tp.HCM.

10 ngày trước khi được ra mắt chính thức tại triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra từ ngày 26 –đến 30 tháng 9 tại  Hà Nội, Mercedes GLK sẽ được trưng bày tại một sự kiện đặc biệt diễn ra ngay tại đại bản doanh Mercedes-Benz Việt Nam ở Quận Gò Vấp, Tp.HCM. Khách hàng được mời tham dự sự kiện này sẽ tham gia vào hành trình phiêu lưu mạo hiểm, xuyên qua một hang động tối, trên những địa hình núi đá hiểm trở và bị bao quanh bởi nhiều loài thú dữ rình rập.

Kể từ khi chính thức xuất hiện vào năm 2009 đến nay, xe GLK đã đạt doanh số hơn 1.000 chiếc và trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của Mercedes tại Việt Nam.

“GLK là sản phẩm thành công của chúng tôi trong phân khúc thể thao đa dụng cao cấp. Nó sẽ tiếp tục là một trong những mẫu xe chiến lược của chúng tôi tại Việt Nam. Đó là lý do vì sao chúng tôi đầu tư thêm vào dây chuyển lắp ráp CKD của mẫu xe này. Việt Nam là thị trường thứ 3, sau Đức và Mỹ chính thức ra mắt xe GLK mới”. Ông Michael Behrens, TGD Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.

Mercedes GLK thế hệ mới sẽ có hai phiên bản: GLK300 và GLK300 AMG. Hiện tại giá bán vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo đại diện Mercedes-Benz Việt Nam mức giá sẽ tương ứng với những nâng cấp trang bị kỹ thuật so với mẫu GLK hiện nay.

Mercedes-Benz sẽ đem đến triển lãm Việt Nam Motor Show 2012  những sản phẩm hàng đầu, gồm có GLK mới, M-class mới, mui trần 2 cửa SLK và những mẫu xe dẫn đầu phân khúc như S-class, E-class và C-class.

Ngoài ra, các thành viên CLB Người nổi tiếng Mercedes cũng sẽ tham gia triển lãm, không chỉ để góp phần tỏa sáng hình ảnh thương hiệu mà còn đại diện Mercedes-Benz cùng hỗ trợ các dự án Trách nhiệm xã hội của công ty, chẳng hạn như chương trình từ thiện “Một ngôi sao với tấm lòng” giúp đỡ các em nhỏ bị bệnh tim hay các chương trình lái xe an toàn trong cộng đồng.

Đặc biệt, nhân dịp triển lãm ô tô Việt Nam, Mercedes-Benz giới thiệu đến khách hàng trên toàn quốc “Chương trình khuyến mãi đặc biệt” có hiệu lực từ ngày 7 đến 30 tháng 9 năm 2012. Khách hàng sẽ được hỗ trợ 5% khi sở hữu bất kỳ mẫu xe du lịch Mercedes, cộng thêm nhiều lợi ích bất ngờ tùy vào từng mẫu xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.