Thị Trường, - 10/09/2012 03:16 PM
Từ hôm nay, 10/9 Mercedes-Benz chính thức phân phối dòng sản phẩm dầu động cơ chính hãng. Như vậy, Mercedes hãng xe đầu tiên tại Việt Nam tự cung cấp dầu động cơ do hãng sản xuất.

Dầu động cơ Mercedes do các kỹ sư và nhà khoa học của Mercedes nghiên cứu và phát triển được sử dụng dành riêng cho xe Mercedes. Ông Michael Behrens Tổng Giám đốc Mercedes Việt Nam cho biết: “Khả năng giảm tiêu hao nhiên liệu khi sử dụng dầu động cơ phụ thuộc vào những yếu tố như đặc tính dòng chảy của dầu, chất phụ gia giảm thiểu ma sát và sự đồng bộ hóa với từng loại động cơ nhất định. Việc sử dụng dầu chính hãng giúp nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu, giảm thiểu ma sát, bôi trơn các bộ phận chuyển động nhằm tăng cường tuổi thọ, đồng thời duy trì khả năng vận hành ổn định của động cơ”.

Sản phẩm dầu chính hãng Mercedes-Benz hoạt động kết hợp với hệ thống xử lý khí thải thế hệ mới, góp phần giảm thiểu lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Dầu động cơ Mercedes-Benz là một phần của chiến dịch “Dịch vụ của tôi”, vốn được xem là cam kết thương hiệu của Mercedes-Benz đối với dịch vụ hậu mãi. Nó thể hiện ba giá trị cốt lõi là tính cá nhân, năng lực và sự cảm kích. Đó là nền tảng của sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của Mercedes-Benz tại các đại lý. Mỗi chủ nhân xe Mercedes ở Việt Nam sẽ nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại 10 đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc.

Dầu động cơ Mercedes sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ủy quyền của Mercedes trên toàn quốc. Hiện tại, Hãng xe Đức vẫn chưa công bố giá của dòng sản phẩm mới này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mercedes