Thị Trường, - 30/06/2012 06:39 PM
Mercedes đã chính thức công bố những thông tin cũng như hình ảnh và video mới về dòng xe CLS Shooting Brake sau khi những hình ảnh và chi tiết của chiếc xe này bị rò rỉ.

Mercedes CLS Shooting Brake vẫn giữ nguyên thiết kế giống như dòng CLS Coupe ngoại trừ những thay đổi ở phần phía đuôi xe. Xe được trang bị thêm một khoang chứa hành lý với cửa hậu đóng/mở tự động. Khoang hành lý trên CLS Shooting Brake có dung tích 548 lít, nếu như gập hàng ghế sau có thể lên tới 1548 lít.

Hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn ở phía đuôi xe sẽ giúp nâng đỡ trọng lượng gia tăng thêm của khoang chứa hàng. Để giảm bớt trọng lượng của CLS Shooting Brake, Mercedes sử dụng nhôm trên cửa và các bộ phận khác.

Không gian nội thất nổi bật với gỗ ốp trang trí và bọc da cao cấp. Khoang hành lý cũng được ốp gỗ anh đào sang trọng.

Mercedes CLS Shooting Brake sẽ mang tới 2 sự lựa chọn về động cơ gồm: một động cơ diesel và một động cơ khí. Tất cả các phiên bản của CLS Shooting Brake điều được trang bị tính năng start/ stop giúp tiết kiệm nhiên liệu với một hộp số tự động 7 cấp.

Phiên bản tiêu chuẩn CLS 250 CDI được cung cấp sức mạnh từ động cơ diesel 4 xylanh  sản sinh ra công suất 204 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu là 5.3 lít/100km. CLS 350 CDI với động cơ diesel tăng áp cho công suất 265 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu là 6 lít/100km. Hai động cơ công suất cao hàng đầu của CLS Shooting Brake là V6 sản sinh 306 mã lực và động cơ V8 sản sinh 408 mã lực với mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt là 9.4 và 9.8 lít/100km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.