Thị Trường, - 25/12/2012 04:28 PM
Một số thông tin về chiếc coupe Mercedes-benz CLA 4 cửa mới rò rỉ trước thềm triển lãm Detroit Motor Show.

Tương tự phiên bản CLS, Mercedes-Benz CLA cũng sử dụng hệ dẫn động cầu trước MFA. Phần đầu xe trông tương tự dòng A-Class nhưng có những sọc nổi trên nắp ca pô và đèn pha có thiết kế góc cạnh tạo vẻ cá tính cho chiếc xe.

Phần đuôi xe được lắp đèn chiếu hậu tương tự dòng CLS, nắp cốp có đường cong và cản sau có kiểu dáng đặc biệt và rất phù hợp với hai ống xả hình chữ nhật.

Chi tiết nội thất của chiếc xe lấy cảm hứng từ dòng A-Class với miệng máy điều hòa hình tròn có viền bằng chrome, đặc điểm này cũng dần trở nên phổ biến trong những chiếc xe của Mercedes-Benz.

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz CLA còn được trang bị những công nghệ tiên tiến như màn hình cảm ứng nằm trên khu vực hệ thống thông tin giải trí, có khả năng tích hợp toàn diện với iPhone thông qua giao diện COMAND và ứng dụng "Digital DriveStyle App". Hơn nữa, bản điều khiển điện thoại nằm trên chỗ để tay rất thuận tiện cho người lái, và còn thuận tiện hơn nữa là bạn có thể dùng khẩu lệnh nhờ có công nghệ Siri của iPhone.

Mặc dù, các thông số chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng các chuyên gia cho rằng chiếc xe sẽ dùng các động cơ tương tự phiên bản A-Class vừa mới được trình làng. Bao gồm: Loại phu xăng trực tiếp và một số loại tăng áp dầu 4 xy lanh. Ngoài ra, CLA sẽ có hai lựa chọn gồm có hộp số tay 6 cấp và hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp.

Mercedes-Benz sẽ công bố các chi tiết chính thức về CLA trong khoảng 2 tuần nữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.