Thị Trường, - 08/07/2015 03:31 PM
Mecedes C-class Coupe thế hệ mới nhất vừa bị bắt gặp trên đường thử với cửa sổ trời kích thước lớn và bộ kit AMG cực ngầu dưới lớp ngụy trang.

Những chiếc xe mui trần đang ngày càng khó bán hơn bởi sự gia tăng kích thước của cửa sổ trời trên các mẫu xe hiện đại. Thật vậy, đã qua thời cửa sổ trời chỉ là miếng kính vuông nhỏ nhắn và mang tính trang trí, phần mái bằng nhôm đang dần được thay bằng các thế hệ cửa sổ trời mới, Panorama hoặc kính toàn phần.

Mercedes cũng đang áp dụng “chân lý” mới này cho mẫu C-class Coupe hoàn toàn mới của họ khi những hình ảnh của mẫu xe trên đường thử vừa được ghi lại với một mui xe bằng kính cỡ lớn đi kèm bộ kit AMG.

Rất giống với xu thế mui kính của Porsche 911 Targa phiên bản 1997, Mercedes C205 chắc chắn sẽ là một quả bom tấn tại Frankfurt Motor Show vào tháng 9 tới. Được sản xuất để nhắm đến BMW 4 Series nhưng thay vì tập trung vào những giá trị thể thao như hãng xe xứ Bavaria, Mercedes đang cố “nhồi” thêm những chi tiết càng sang trọng càng tốt vào mẫu Coupe nhỏ gọn này.

  

Dùng chung khung gầm với phiên bản sedan C-class và mẫu crossover GLC nhưng chỉ có 2 cửa, C205 chắc chắn sẽ mang một không gian nội thất sang trọng hơn hẳn, các kỹ sư Mercedes đã dành cả ngàn giờ chỉ để thử nghiệm cảm giác nội thất thống nhất cho các mẫu xe mang logo ngôi sao ba cánh. Việc mở rộng không gian và giảm trọng lượng của C205 là điều luôn được mong đợi khi xe sử dụng cấu trúc Modular Rear Architecture mới.

Bên dưới nắp capô dự kiến sẽ vẫn là khối động cơ tăng áp kép V8 như C63 AMG Black nhưng có kích thước nhỏ hơn hoặc một trong những động cơ thuộc thế hệ Turbo-4 4 xilanh mới nhất nhằm đáp ứng vấn đề tiêu thụ nhiên liệu cũng như cải thiện sức mạnh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.