Thị Trường, - 22/08/2012 08:22 PM
Dự kiến, Mercedes C Class 2014 sẽ ra mắt tại Frankfurt Motor và có mặt trên thị trường vào năm 2014. C Class coupe và wagon sẽ nối tiếp sau khi bản sedan ra mắt. Đặc biệt lần đầu tiên C Class sẽ có một phiên bản Convertible.

Mercedes C-Class 2014 liên tục được phát hiện khhi đang chạy thử nghiệm từ mùa đông sang mùa hè và mới nhất là tại đường đua Nurburgring, Đức.

Các nguyên mẫu của C Class chạy thử nghiệm cho thấy chiếc xe mang phong cách tương tự như người tiền nhiệm nhưng được thiết kế bắt mắt và sắc nét hơn. Một số chi tiết được vay mượn từ F800 concept. Đèn pha trên C Class mới được sắp xếp hợp lý hơn so với bản hiện hành. Trong khi đó, hình dáng C Class vẫn mang phong cách cổ điển với kích thước được tăng thêm đôi chút. Phần đôi xe là sự pha trộn phong cách của CLS và SL.

Nội thất C-Class 2014 mới hứa hẹn sẽ có nhiều trang bị công nghệ hơn chảng hạn như một màn hình hiển thị giống như máy tính bảng. Mái nhà hoàn toàn bằng kính rất có thể sẽ được trang bị cho C-Class mới.

Có khả năng động cơ 3 xi-lanh trên phiên bản hiện hành sẽ không được sử dụng trên C Class 2014. Thay vào đó, một động cơ tăng áp dung tích 1.8 lít sẽ trang bị trên các phiên bản cơ sở. Bên cạnh đó là các tùy chọn động cơ khác gồm: Một động cơ V6 và một loạt các động cơ diesel và hybrid mới. Hệ thống truyền động hybrid trên C Class là sự kết hợp của một động cơ xăng 4 xi-lanh và một động cơ điện. C Class là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên của Mercedes được trang bị hệ truyền động hybrid. Tất cả các tùy chọn động cơ sẽ đi kèm với hộp số tự động 9 cấp.

Ngoài ra, một phiên bản C Class AMG cũng sẽ được giới thiệu. Mercedes C Class AMG sẽ đi kèm với động cơ tăng áp 5.5 lít V 8 sản sinh công suất tối đa 571 mã lực. Hiệu suất của C Class được cải thiện nhờ vào trọng lượng cơ thể nhẹ. Giống như SL Class 2013, C Class 2015 có cấu trúc cơ thể được làm chủ yếu từ nhôm và một số vật liệu nhẹ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.