Thị Trường, - 11/01/2013 06:09 PM
Mercedes-Benz cập nhật chiếc coupe 4 cửa CLS63 AMG mới, bao gồm động cơ mạnh hơn, hệ dẫn động toàn bánh xe, thiết kế thân mới và phiên bản S cao cấp.

Cùng với chiếc E-Class mới, Mercedes-Benz cũng sẽ trình làng phiên bản nâng cấp của CLS63 AMG. Chiếc xe sẽ được trang bị động cơ 5.5 lít V8 với hai bộ tăng áp, cho sức mạnh 557 mã lực, thay vì 518 mã lực như phiên bản hiện tại. Đối với phiên bản S, sức mạnh của chiếc xe sẽ tăng lên 585 mã lực, thay thế cho gói AMG Performance hiện tại.

Mercedes CLS63 AMG 2 lựa chọn bao gồm 4 cửa và 5 cửa có thiết kế thân theo phong cách Shooting Brake và lựa chọn trang bị hệ truyền động toàn bánh xe 4Matic. Như vậy, với lựa chọn 4 cửa, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 4,2 giây, Brake Shooting đạt 4,3 giây, phiên bản với hệ truyền động toàn bánh xe với 3,7 giây và phiên bản S có thời gian ngắn nhất là 3,6 giây.

Chiếc CLS63 AMG bao gồm các trang bị cơ bản như hộp số 7 cấp AMG SpeedShift MCT với 4 chế độ lái và phanh Torque Vectoring, phiên bản S sẽ có thêm bộ vi sai cho bánh sau. Tương tự E63, chiếc xe còn có phanh bằng khí nén, la zăng 19 inch cùng đĩa phanh carbon pha gốm. Phiên bản đặc biệt CLS63 AMG Shooting Brake còn được trang bị sàn để hành lý ốp gỗ anh đào Mỹ, thường được dùng trong đồ gỗ và sàn du thuyền cao cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.