Thị Trường, - 18/12/2012 02:40 PM
Mercedes dự kiến sẽ bán được hơn 270.000 xe tại thị trường Mỹ trong năm nay, đó sẽ là một ấn tượng. Tuy nhiên, hãng vẫn thua kém so với các đối thủ đồng hương.

"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua doanh số bán hàng trong năm nay tại Mỹ", Steve Cannon, người đứng đầu của Mercedes-Benz Mỹ, nói với Reuters.

Mercedes dường như đã nắm chắc phần thắng khi dẫn trước BMW tới 1.849 xe được bán ra. Tuy nhiên, BMW đã bứt phá bằng giá và khuyến mãi. Chuyên gia phân tích của IHS Automotive, Rebecca Linland cho biết: “Ngoài việc cung cấp các mẫu xe có giá mềm hơn so với Mercedes, BMW đang đẩy mạnh doanh số bán hàng bằng các chính sách ưu đãi. Chính yếu tố này đã tạo nện thành công cho BMW.”

Năm ngoái, BMW đã đoạt ngôi vị hãng xe sang bán chạy nhất tại thị trường Mỹ từ tay Lexus sau 11 năm nắm giữ. Tháng trước, doanh số bán hàng của BMW đã tăng tới 45% với 31.213 xe được bán ra. Với những ưu đãi mạnh tay về giá, hãng xe Đức dự kiến sẽ đạt con số kỷ lục vào tháng cuối cùng của năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mercedes, Mỹ