Thị Trường, - 28/02/2012 03:35 PM
Mercedes - Benz An Du Autohaus vừa khai trương chi nhánh mới tại đường Hà Nội, Quán Toan, Hải Phòng. Đây là dự án Autohaus đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn cao nhất của Mercedes-Benz toàn cầu, do công ty An Du - thành viên của tập đoàn Gami đầu tư.

Dự án An Du Hải Phòng có diện tích sử dụng 5000m2, nằm trên đường Quốc lộ 5, với số vốn đầu tư gần 2 triệu USD.

An Du Hải Phòng Autohaus có xưởng sửa chữa và là xưởng duy nhất ở Hải Phòng cung cấp phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz, cùng với các loại máy móc trang thiết bị hiện đại với hệ thống chẩn đoán, sửa chữa theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mercedes-Benz toàn cầu.

Bên cạnh đó, Autohaus này còn có những không gian được thiết kế rộng thoáng như phòng VIP, Coffee Restaurant và các khu vực chức năng dành riêng cho khách hàng.

Được biết, nhân dịp khai trương chi nhánh mới, An Du còn có chương trình hỗ trợ phí trước bạ 3% cho khách hàng mua xe C-Class và E-Class trong tháng 2/2012. Riêng với khách hàng sử dụng dịch vụ hậu mãi sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt, trong đó hỗ trợ 10% giá dầu động cơ và phụ tùng chính hãng, chi phí giờ công,...

Theo thông tin từ An Du cho biết, dự kiến cuối tháng 3/ 2012, một chi nhánh mới của Mercedes-Benz Autohaus sẽ được khai trương tại khu vực gần sân bay quốc tế thuộc Tp.Đà Nẵng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.