Thị Trường, - 19/09/2012 03:46 PM
Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức bàn giao lô 5 xe E-Class với tổng giá trị hơn 5,5 tỷ đồng cho khách sạn Melia Hà Nội được sử dụng cho dịch vụ vận chuyển cao cấp của khách sạn.

Cùng với lô 5 xe E-Class Mercedes-Benz cũng sẽ đem đến cho khách sạn Melia Hà Nội chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt nhất, bao gồm những chương trình đào tạo cho lái xe, dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành và phụ tùng có sẵn do đại lý Vietnam Star Hà Nội cung cấp.

E-Class là dòng xe sang trọng đáp ứng được các điều kiện khắt khe của khách sạn Melia Hà Nội. Đây cũng là dòng xe cao cấp nhất của Mercedes-Benz được lắp ráp trong nước. Ngoài thiết kế đẹp mắt và các công nghệ đỉnh cao được trang bị trên xe E-Class sẽ đem lại cho hành khách sự an toàn, thoải mái.

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng luôn là nhóm khách hàng trọng điểm của Mercedes-Benz trong giai đoạn ngành du lịch đang phát triển nhanh với yêu cầu về chất lượng dịch vụ ngày càng cao. Trong những năm qua, Mercedes-Benz được rất nhiều các khách sạn năm sao trên cả nước Việt Nam lựa chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.