Thị Trường, - 20/06/2014 08:02 PM
Trước thềm một trong những ngày hội xe lớn nhất thế giới, McLaren đã hé mở mẫu GT3 mới với thiết kế mang phong cách của 650S.

Một trong những sự đáng trông chờ nhất của giới yêu xe – ngày hội Goodwood Festival of Speed 2014 sắp diễn ra tại Anh. Tại đây, các hãng lớn từ khắp nơi trên thế giới sẽ cho “những đứa con cưng” của mình trình diễn trước công chúng dưới nhiều hình thức từ trưng bày nơi gian hàng lẫn chạy trên đường đua Hillclimb Circuit đẹp tuyệt.

Vì lý do đó mà các hãng xe trên thế giới đánh giá rất cao tầm quan trọng và tính quảng bá của sự kiện này. Các hãng cũng thường xuyên ra mắt những mẫu xe mới, những phiên bản xe sản xuất giới hạn hay những mẫu concept ý tưởng đầy thú vị để tiếp cận với truyền thông và công chúng tham dự sự kiện.

Năm nay, hãng sản xuất xe thể thao McLaren cũng dự định sẽ đem đến bất ngờ cho Goodwood Festival of Speed bằng một mẫu xe thể thao mang tính “cạnh tranh cao”. Trước thềm lễ hội, hãng xe Anh đã quyết định công bố hình ảnh phác thảo đầy cảm hứng miêu tả nét thiết kế sơ lược của mẫu xe mới. Mà theo đó, ta có thể nhận ra đây là một phiên bản hiệu suất cao của dòng 650S vừa ra mắt - 650S GT3.

Geneva Motor Show 2014: Bộ đôi McLaren 650S gây sốt tại triển lãm

Giống như người tiền nhiệm của mình là mẫu xe đua 12C GT3, chiếc 650S GT3 sẽ đối thủ đáng sợ cạnh tranh chức vô địch GT3 và GT1 của FIA với các thương hiệu xe đua lớn khác như Ferrari, Mercedes-Benz, Aston Martin và BMW.

Tuy nhiên, để biết thêm chi tiết về thiết kế và ngoại hình của McLaren 650S GT3, chúng ta phải đợi đến Goodwood Festival of Speed 2014 diễn ra từ 26-29 tháng 6. 

Geneva Motor Show 2014: Bộ đôi McLaren 650S gây sốt tại triển lãm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.