Thị Trường, - 17/02/2014 04:17 PM
Mặc dù McLaren chỉ vừa công bố việc sẽ đem một mẫu xe mới đến với triển lãm ô tô Geneva Motor Show vào tuần trước, nhưng trong tuần này, bộ hình đầu tiên của xe đã lộ diện trên khắp các diễn đàn ô tô.

Mẫu xe với tên gọi 650S này được định hướng thuộc phân khúc nằm giữa dòng 12C và P1. Theo đó, cả sức mạnh và yếu tố ngoại thất đều mang hướng dung hòa giữa 2 dòng xe trên.

Về ngoại thất, đầu xe có thiết kế giống chiếc P1, nhưng phần đuôi xe lại ảnh hưởng nhiều từ chiếc 12C. Điều này mang nhiều ý nghĩa tích cực bởi hầu hết mọi người đều nhận định rằng thiết kế của mẫu McLaren P1 đẹp hơn mẫu 12C. Và phần “mặt tiền” mang kiểu dáng của chiếc P1 sẽ giúp cho mẫu xe mới 650S hút khách hơn.

McLaren 650S cũng được nâng cấp nhiều chi tiết bên trong nội thất. Tuy nhiên, yếu tố đáng chú ý của mẫu xe này chính là động cơ mạnh mẽ 650 hp(M) (tương đương 641 mã lực thông thường). Dù được trang bị động cơ tăng áp turbo đôi V6, dung tích 3.8 lít giống như chiếc 12C, nhưng mẫu 650S lại có hiệu suất mạnh hơn đến 25 mã lực. Sức mạnh của nó cũng không thua kém mẫu P1 quá nhiều (McLaren P1 có hiệu suất 727 mã lực, nếu trừ đi sức mạnh đến từ mô tơ điện).

Điều duy nhất còn nằm trong vòng suy đoán là liệu mẫu xe 650S sẽ là kẻ thay thế cho chiếc 12C hay nó chỉ đơn thuần đứng riêng ở một phân khúc khác. Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc  về mẫu xe này sẽ được giải đáp ở triển lãm Geneva Motor Show.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.