Thị Trường, - 11/11/2015 04:30 PM
Tại Vietnam Motor Show vừa qua, MC – diễn viên hài Trấn Thành đã chính thức trở thành một trong những thành viên mới nhất của câu lạc bộ người nổi tiếng Mercedes Benz khi sở hữu mẫu xe S400 L mới nhất.

Sau ca sĩ Tuấn Hưng, Á hậu Huyền My và diễn viên Vân Trang thì đến lượt MC Trấn Thành trở thành nhân vật tiếp theo của showbiz sở hữu mẫu xe thời thượng, sang trọng Mercedes Benz S400 L. Theo diễn viên hài này cho biết, mục đích mà anh tậu chiếc xe trị giá khoảng 4 tỷ đồng này là để thuận tiện đi lại và phục vụ trong công việc.

Mẫu xe ngôi sao 3 cánh này sở hữu động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3.0 lít, phun xăng trực tiếp, có thể sản sinh công suất 333 mã lực, mô-men xoắn cực đại 480 Nm ở vòng tua 4000 vòng/phút cùng hộp số tự động 7 cấp giúp xe có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 6,1 giây.

Nội thất ốp gỗ sang trọng của S400 L còn được trang bị hệ thống tuỳ chỉnh cá nhân tiện lợi trên cùng một bàn phím tự động, màn hình điều khiển TFT 12.3 inch mở rộng hơn so với các xe cùng dòng S-Class, sử dụng lớp da bọc Nappa cao cấp phủ khắp ghế ngồi và những chi tiết nội thất khác, cùng dàn âm thanh tiêu chuẩn 10 loa chất lượng làm tăng thêm đẳng cấp, sự quý phái cho chủ nhân của chiếc xe.

Về ngoại thất, hệ thống đèn LED thông minh, bộ la zăng hợp kim 19 inch cùng lưới tản nhiệt mạ crôm đặc biệt tạo nên sự khác biệt, độc đáo của dòng xe dành cho doanh nhân, người nổi tiếng.

Độ an toàn của Mercedes Benz S400 L được gia cố thêm hệ thống hỗ trợ lái, hệ thống 8 túi khí linh hoạt; bên cạnh đó là các hệ thống an toàn như ABS, EPS, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp…cũng góp phần đem lại sự an tâm hơn cho người lái.

Mẫu xe bạc tỷ mà Trấn Thành vừa mới sở hữu đã đưa anh vào danh sách VIP và là một trong những thành viên mới nhất của câu lạc bộ người nổi tiếng Mercedes Benz Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.